Nước hoa cao cấp Carori – Sản phẩm quen thuộc của người dùng xe hơi

Nước hoa cao cấp Carori – Sản phẩm quen thuộc của người dùng xe hơi
Nước hoa ô tô Carori Angel là dòng sản phẩm được người sử dụng xe hơi trên thế giới rất ưa chuộng và là phụ kiện không thể thiếu cho không gian nội thất ô tô thoải mái, dễ chịu. Carori Angel mang mùi hương thiên nhiên cây cỏ, giúp bạn thoải mái tinh thần, tỉnh táo khi lái xe. Chai nước hoa được thiết kế dạng hình học độc đáo với màu xanh lục sang trọng, thích hợp với mọi không gian nội thất xe hơi và là món trang sức ấn tượng cho chiếc xe thân yêu của bạn.
Sở hữu mùi hương dịu nhẹ, thoải mái; thiết kế hiện đại, sang trọng khiến
nước hoa ô tô Carori Angel là phụ kiện không thể thiếu trong chiếc xe của bạn
Chi tiết sản phẩm:
Thương hiệu Carori đến từ Hồng Kông
Kích thước: Rộng 4cm x dài 5.5 cm x cao 8cm
Dung tích: 35ml
Trọng lượng: 0.3kg
Mùi hương dịu nhẹ với chiết xuất từ chanh, hoa nhài, mâm xôi, hoắc hương
Nước hoa ô tô Carori Angel được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp và được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, đem lại cảm giác dễ chịu tuyệt vời và an toàn cho sức khỏe người dùng. Carori Angel mang mùi hương dịu nhẹ, sảng khoái với hương đầu là hương chanh, hoa nhài; hương giữa là mâm xôi, mật ong; hương cuối là hoắc hương, các loại thảo mộc.
Theo các nhà khoa học, mùi chanh thơm mát là mùi hương đảm bảo an toàn khi lái xe, giúp tài xế tăng khả năng tập trung và phán đoán tình huống. Hương hoa nhài rất nhẹ nhàng, xua tan căng thẳng, giúp bạn khôi phục lại sự lạc quan và năng lượng. Mùi hương mâm xôi hòa quyện cùng mật ong thơm ngọt ngào, giúp thanh lọc không khí, khử mùi hôi ẩm mốc, mùi thuốc lá, mang đến bầu không khí trong lành cho xe hơi của bạn. Tinh dầu hoắc hương trộn lẫn các loại thảo mộc mang hương thơm tao nhã, thanh khiết có công dụng giảm căng thẳng, cân bằng tinh thần và giúp tĩnh tâm rất tốt.
Trang bị nước hoa xe hơi cao cấp Carori Angel cho xế yêu, bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí dễ chịu, thoải mái mỗi khi ngồi sau vô lăng. Mùi hương tự nhiên dịu nhẹ, sảng khoái sẽ giúp tinh thần bạn luôn cân bằng tinh thần, tự tin, tăng khả năng tập trung và phản xạ khi lái xe để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người cùng đồng hành trên xe. Nước hoa Carori Angel còn có công dụng thanh lọc, khử mùi, làm mát không khí, giúp loại bỏ những mùi khó chịu bên trong xe như mùi mồ hôi, thuốc lá, đồ ăn, bụi bặm, ẩm mốc, mùi thảm, ghế, chất tẩy rửa. Cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu, thoải mái nhất trên ngôi nhà thứ hai này.
Được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên nên nước hoa ô tô Carori sử dụng an toàn cho sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn cho những người vốn nhạy cảm với mùi hương như người già, trẻ nhỏ khi đi xe ô tô. Mùi hương dịu nhẹ, sang trọng thích hợp sử dụng cho cả xế hộp của nữ giới và nam giới, thích hợp sử dụng trong cả mùa hè hay mùa đông.
Hãng Carori cũng luôn hướng tới những thiết kế tuyệt vời nhất cho người dùng. Carori Angel gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế chai thủy tinh vuông vức, tối giản mà sang trọng cùng màu lục xanh trong tươi mát, trong lành. Thiết kế chai nước hoa nhỏ gọn để bạn dễ dàng đặt trọng ô tô mà không làm ảnh hưởng đến không gian nội thất. Nước hoa Carori thích hợp sử dụng cho xe hơi, văn phòng, nhà ở và mang đến không gian tuyệt vời, thoải mái cho người dùng.

Nhận xét


  1. It's not my first time to visit this website, i am visiting this site dailly and get pleasant information from here everyday. netflix.com login

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khử mùi khó chịu cho xe ô tô bằng cách nào?

Đi tìm bí quyết khử mùi hôi cho xế hộp

Grasse L’esterel Aqua Wave – Bí quyết giúp xế cưng luôn sạch sẽ, thơm tho